นกนางนวล ไบรท์ตัน เอาไม่อยู่เปิดบ้านพ่ายลิเวอร์พูล 1-3

0
666

นกนางนวล ไบรท์ตัน เอาไม่อยู่เปิดบ้านพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

ขอขอบคุณภาพจาก Liverpool thailand

นกนางนวล ไบรท์ตัน ถูกทีมเยือน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 5 เท่านั้น จากจังหวะแนวรับไบรท์ตันทำเสียบอลหน้าประตูโดน นาบี เกอิต้า แย่งบอลไปได้ก่อนปาดเลียดมาหน้าประตูให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงเข้าไปให้ เป็นประตูที่ 18 ในลีกเท่ากับ แดนนี่ อิงส์ 

สองนาทีต่อมา สกอร์ของ ลิเวอร์พูล ขยับหนีเจ้าถิ่นเป็น 2-0 บอลสวนกลับขึ้นมาตรงกลางสนาม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จ่ายขึ้นหน้าให้ ซาลาห์ ก่อนแข้งทีมชาติอียิปต์จะบังบอลก่อนดีดสั้นๆให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน วิ่งมาอัดด้วยขวาเต็มแรงส่งบอลผ่านมือ แม็ทธิว ไรอัน เข้าไป

นาที 45 ทัพนกนางนวลมาตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 สำเร็จ บอลขึ้นทางขวา ทาริก แลมพ์ตีย์ ได้บอลก่อนครอสมากลางประตูให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่ไม่มีคนประกบวอลเลย์ด้วยขวาส่งบอลผ่านมือ อลีสซง เข้าไปตุงตาข่าย  จบครึ่งเวลาแรก ไบรท์ตัน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 1-2

ครึ่งหลัง นาที 75 ลิเวอร์พูล มาพังประตูนำห่าง 3-1 จากจังหวะลูกเตะมุมทางด้านขวา แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ลงมาเป็นสำรองเปิดมาเสาแรกให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โฉบมาโขกเสาแรกเข้าไปอย่างเฉียบขาด เป็นประตูที่สองในเกมนี้และประตูที่ 19 ในพรีเมียร์ลีก

ช่วงทดเจ็บ นาที 90+3 โม ซาลาห์ เกือบทำแฮตทริกได้หลังซัดมุมแคบทางซ้ายแต่บอลไปติดแนวรับเจ้าถิ่นออกหลังไป  จบเกม ไบร์ทตัน เปิดบ้านแพ้ให้ ลิเวอร์พูล 1-3 ส่งให้แชมป์พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 92 แต้ม ขออีก 9 คะแนนจะทำสถิติทุบแต้มสูงสุด 100 คะแนนที่ แมนฯซิตี้ ทำไว้

ติดตามรับชม ไฮไลท์ฟุตบอลมันส์ๆ ย้อนหลังได้ทุกวันที่นี้

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here