ซยาค ซวาร์ต เอเยนต์ฟาน เดอ เบ็ค จวก แมนยูฯ

0
586

ซยาค ซวาร์ต เอเยนต์ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ออกโรงเฉ่ง แมนยูฯ ที่ส่งนักเตะลงสนามในช่วงท้ายเกม

ซยาค ซวาร์ต อเยนต์ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตำหนิ แมนยูฯ ที่มาส่ง นักเตะชาวดัตช์ ลงสนามในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขาบุก ไปเฉือนชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ แมนยูฯ ได้ตัว ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทัพด้วยค่าตัวรวม 39 ล้านปอนด์ หลายคนก็มองว่า เขาน่าจะทำให้เกมรุกของ แมนยูฯ ดูดีขึ้น แต่จนถึงตอนนี้ เขายังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกเลย

โดยในนัดแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 เขาต้องรอจนถึงนาทีที่ 67′ กว่าที่จะได้ลงสนาม และวันนั้นเขาก็ทำประตูได้ด้วย

ส่วนในเกมกับ ไบรท์ตัน กว่าที่ ฟาน เดอ เบ็ค จะได้ลงเล่นก็ต้องรอถึงนาทีแรก ของการทดเวลาบาดเจ็บในครึ่งหลัง แต่เขาก็มีส่วนช่วยให้ทีมชนะเช่นกัน หลังจากทำให้ทีมได้ลูกเตะมุม ก่อนที่จะนำไปสู่การทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ยิงลูกจุดโทษลูกนั้นเข้าไป

ถึงอย่างไรก็ตาม ที่จริงในเกมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เกือบจะเสียประตูหลายครั้งเหมือนกัน โชคดีที่ ไบรท์ตัน ยิงชนเสาชนคานหลายหน จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด รอดตายมาได้

ซวาร์ต ได้ให้สัมภาษณ์กับ โฟตบอล พริเมอร์ สื่อของฮอลแลนด์ว่า “ผมไม่เข้าใจ ถึงการเปลี่ยนตัวอย่างนั้นเลย ถ้าเป็นผมน่ะผมคงไม่ทำหรอก”

“ส่งเขาลงไปเล่น ในตอนที่เหลืออีกแค่ 4 นาที ถ้าทำอย่างนั้นสู้ให้ผมนั่ง ไปจนจบเกมยังดีซะกว่า ผมต้องบอกเลยว่าวันนั้นเขาทำได้ดี 3 อย่าง ที่จริงลูกจุดโทษ ซึ่งเป็นประตูชัยเอง มันก็มาจากเขาเช่นกัน”

“แต่ถ้าดูตามรูปเกมปกติแล้วน่ะ วันนั้นพวกเขาควรจะแพ้สัก 1-7 ด้วยซ้ำ วันนั้น ไบรท์ตัน ยิงชนเสาชนคานไปตั้ง 5 ครั้ง พวกเขา มีทีมที่ดี แต่สถานการณ์แบบนั้น มันไม่ควรจะเกิดกับทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

แฟนบอลไม่ควรพลาดข่าวสาร ฟุตบอล >> goalclubs

ขอบคุณข้อมูล >> SIAMSPORT

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here