อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอให้ “โอซิล” เพื่อให้ย้ายทีม

0
614

สื่อออกข่าว อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน เท่ากับสัญญาที่เหลืออยู่ของ เมซุต โอซิล เพื่อให้นักเตะได้ย้ายออกจากทีมไป หลังเขา ไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า อีกต่อไปแล้ว 

อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่ง ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ ให้กับ เมซุต โอซิล จอมทัพชาวเยอรมัน เพื่อให้นักเตะย้ายออกจากทีม จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมือง อังกฤษ

Play Makers ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยถึง 350,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์กลายเป็น นักเตะไร้อนาคต ไปแล้วเนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม คนหนุ่มไฟแรง แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีม อีกต่อไป

ในตอนนี้ โอซิล มีสัญญา เหลืออยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น โดยในเวลานี้ นักเตะชาวเยอรมัน เลือกที่ไม่สนใจว่า จะได้ลงสนามหรือไม่ และยินดีไ ม่มีปัญหาในการรับ เงินค่าเหนื่อยมหาศาล แม้ว่าจะไม่ได้ถูกเลือกติดทีมก็ตามแต่

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล เล็งเห็นว่า หากปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป จะทำให้ทีมเสียผลประโยชน์ไปเปล่าๆ ก็เลยมีแผนที่จะยอมจ่ายเงินที่เหลืออยู่ในสัญญาเต็มจำนวนเพื่อให้ อดีตจอมทัพ เรอัล มาดริด ย้ายออกไปจาก สโมสรได้ทันที 

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กำลังประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนักจาก พิษการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาพวกเขาเพิ่งประกาศปลดเจ้าหน้าที่สโมสรออกไปถึง 55 ราย เพื่อต้องการพยุงสถานะทางการเงินของทีมเอาไว้ 

แฟนบอลพันธ์แท้ต้องอ่าน >> นิโกล่าส์ อเนลก้า ลั่น ไม่อยากลา

ขอบคุณข้อมูล >> siamsport

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here