อเล็กซ์ เตเซร่า เข้งบราซิล รับทรัพย์มหาศาลขนาดนี้ ไม่เอาแล้วสัญชาติจีน

0
715

Soth China Morning Post สื่อต่างประเทศออกมารายงานว่า อเล็กซ์ เตเซร่า แข้งบราซิล ของสโมสรฟุตบอลเจียงซู ซู่หนิง ที่กำลังรอการแปลงสัญชาติไปเป็นนักเตะจีน ได้ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบีย กับสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ อัล ฮิลาล หลังไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของสัญญาฉบับใหม่ในลีกสูงสุดของประเทศจีน กับ เจียงซู ซู่หนิง

    ล่าสุดสื่อดังกล่าวออกมารายงานว่า อเล็กซ์ เตเซร่า กองหน้าชาวบราซิล วัย 30 ปี ได้บรรลุข้อตกลงกับ อัลฮิลาล สโมสรยักษ์ใหญ่ของซาอุดิอาระเบีย โดยได้รับสัญญา 2 ปี  ในรายละเอียดของสัญญา 2 ปี มีมูลค่าถึง 13  ล้านยูโรฯ หรือคิดเป็นเงินไทยตกประมาณ 478 ล้านบาท  ซึ่งก่อนหน้านี้การเจรจาของดาวยิงชาวบราซิลไม่ลงตัวกับต้นสังกัดเดิมในจีน โดยเจ้าตัวหวังจะค้าแข้งต่อในลีกจีนเพื่อจะได้สิทธิ์ในการโอนสัญชาติ แบบสมบูรณ์  แต่เมื่อทุกอย่างไม่ลงตัวจึงหาทางเลือกใหม่บนเส้นทางฟุตบอลอาชีพ

สำหรับ อเล็กซ์ เตเซร่า กองหน้าวัย 30 ปี ชาวบราซิล เคยผ่านการเล่นทีมชาติบราซิล ชุด 15,17,20 ปี  โดยเฉพาะในชุดเยาวชน 20 ปี ร่วมทีมบราซิลคว้ารองแชมป์โลกในปี 2009  พร้อมกับรางวัลซิลเวอร์บอล ดาวเตะรายนี้ย้ายมาร่วมทัพเจียงซู ซู่หนิง ตั้งแต่ปี 2016  เซ็นสัญญา 4 ปี สัญญาเพิ่งหมดไปช่วง ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ก่อนจะโยกไปค้าแข้งในซาอุดิอาระเบีย



ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวใหม่ๆได้ที่ >>>goalclubs<<<
ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่>>>>ดูบอล,ดูบอลออนไลน์<<<<
ขอบคุณเรื่องราวข่าวจาก >>>siamsport<<<

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here