วิลล่า ปิดศูนย์ซ้อม ส่อเลื่อนบู๊ลิเวอร์พูลเอฟเอ หงส์พักยาวก่อนฉะผี เพราะพิษโควิด

0
912
พิษโควิด! วิลล่าปิดศูนย์ซ้อม ส่อเลื่อนบู๊ลิเวอร์พูลเอฟเอ หงส์พักยาวก่อนฉะผี

เกมเอฟเอคัพระหว่างแอสตัน วิลล่ากับลิเวอร์พูลส่อแววเลื่อนหลังนักเตะ”สิงห์ผงาด”หลายรายติดโควิดจนต้องปิดศูนย์ฝึกซ้อมไปแล้ว

    แอสตัน วิลล่า ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมาว่า มีนักเตะในทีมชุดใหญ่หลายรายติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนที่จะเปิดรัง วิลล่า พาร์ค ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันศุกร์ที่ 8 ม.ค. นี้

    “สิงห์ผงาด” แถลงว่า สโมสรจำเป็นต้องปิดศูนย์ฝึกซ้อม บอดี้มัวร์ เฮลธ์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ส่งผลให้ต้องยกเลิกการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะ เอฟเอ คัพ ไปด้วย และกำลังปรึกษากับทีมแพทย์ และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพื่อดูว่าเกมนี้จะเล่นกันได้หรือไม่

 ก่อนหน้านี้ เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน จะเปิดรัง เซนต์ แมร์รี่ส์ ต้อนรับการมาเยือนของ ชรูว์สบิวรี่ ในวันเสาร์ที่ 9 ม.ค.นี้ ก็ต้องถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปแล้ว เนื่องจากนักเตะจากลีก วัน ติดเชื้อโควิด-19 หลายราย

    ขณะที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ก็ต้องใช้นักเตะระดับเยาวชนลงสนามพบ ชอร์ลี่ย์ ทีมนอกลีก ในวันเสาร์นี้ เพราะผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ติดเชื้อโควิดกันไปหลายรายเช่นกัน

    ทั้งนี้หากเกมดังกล่าวต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปจะทำให้ ลิเวอร์พูล ได้พักยาวก่อนจะมีโปรแกรมทำศึกแดงเดือดที่จะเปิดแอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ 

ติดตามทุกเรื่องราว ข่าวใหม่ๆได้ที่ >>>goalclubs<<<
ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่>>>>ดูบอล,ดูบอลออนไลน์<<<<
ขอบคุณเรื่องราวข่าวจาก >>>siamsport<<<

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here